FANDOM

Hài lòng với thế giới nhỏ bé dần đi vào trật tự và họ đã gần như hoàn tất công việc nơi đây, người Titan rục rịch chuẩn bị để rời khỏi lãnh thổ Azeroth.Tuy nhiên, trước khi ra đi, họ tạo ra những sinh vật tối thượng của thế giới, những con Rồng ( Dragonflight ), với nhiệm vụ cai quản Kalimdor, đề phòng bất cứ lực lượng nào dám đe dọa sự yên bình hoàn hảo này. Đã từng có rất nhiều Rồng vào kỉ nguyên đó, và nổi lên trong số đó là ngũ long thống trị toàn bộ đồng loại của mình. Ngũ long được người Titan chỉ dậy để coi sóc trái đất. Những người vĩ đại nhất trong hội đồng Pantheon đã truyền một phần sức mạnh của mình cho những thủ lĩnh này. Những thần rồng uy nghi (như kể ra dưới đây) được gọi là những Thủ lĩnh tối cao, hay Dragon Aspects.

Aman'Thul, cha tôi cao (the Highfater) của hội đồng Pantheon, đã ban một phần quyền năng khổng lồ của mình cho thần rồng màu đồng, Nozdormu. Highfather lệnh cho Nozdormu tự cai quản thời gian và phòng vệ mọi vòng xoáy của số phận và định mệnh.Và Nozdormu vinh quang, nghiêm khắc được biết đến với cái tên Timeless One.

Eonar, vị Titan cai quản mọi sự sống, trao quyền năng của mình cho hồng long, Alexstrasza. Từ đó về sau, Alexstrasza được biết đến như một bị thần cai quản sự sống, cô ta có nhiệm vụ cai quản sự sống còn của muôn loài trên trái đất này.Vì những kiến thức quan trọng và lòng trắc ẩn vô bờ bến của mình cho mọi sinh vật sống, Alextrasza được tôn lên làm Hoàng hậu của loài rồng và nắm quyền thống trị giống loài của mình.

Eonar cũng ban ơn cho người em giá của Alexstrasza's, lục long Ysera, bằng những kiến thức uyên thâm của mình về tự nhiên. Ysera rơi vào trạng thái xuất thần vĩnh viễn, sống để đánh thức Giấc mộng của nhà Sáng chế (Dream of Creation). Được biết đến với cái tên Mộng mơ, cô rồng theo dõi sự trưởng thành sơ khai của thế giới từ vương quốc phủ màu xanh của chính mình, giấc mộng Lục bảo ( Emerald Dream ).

Norgannon, vị Titan cai quản những kiến thức và là một bậc thầy pháp thuật lão luyện, trao cho lục long Malygos một chút quyền năng của ngài. Từ đó được gọi với cái tên Người dệt thần chú (Spell-weaver),Malygos cai quản phép thuật và những sức mạnh tiềm ẩn cổ xưa.

Khaz'goroth, vị Titan nhào nặn và lên hình cho thế giới dành sức mạnh của mình cho hắc long, Neltharion. Với sự nhiệt huyết của mình Neltharion,còn được gọi là Kẻ cai quản mặt đất( Earth-Warder ), đã được giao cho việc canh giữ mặt đất và những nơi sâu thẳm ở thế giới này. Hắn đã biểu trưng sức mạnh của thế giới và được coi là một trong những người hỗ trợ đắc lực nhất của Alextraszap.

Việc trao quyền, đồng nghĩa với việc Ngũ Long trụ (the Five Aspects) mang trên mình sứ mệnh bảo vệ thế giới khi các Titan vắng mặt.Những, những điều đó cũng chỉ là vấn đề thời gian đến khi Sargeras biết tới sự tồn tại của những giống loài mới này ....

"Charge of the Dragonflights" là một phần trong History of Warcraft, Chương I.

Timeline:

Media Edit

Video Edit

See also Edit

External links Edit

Object

Template:Elinks-object

Official lore
Blizzard appears to have removed the content below. Template:=(

Template:Elink Template:Elink

Template:Dragonkin Template:History timeline

es:El Encargo de los Dragones Voladores pl:Charge of the Dragonflights