FANDOM

Template:In-game book

"Exile of the High Elves" là một phần trong History of Warcraft, Chương I.

Found at:

Timeline:

Exile of the High Elves

Sau nhiều thế kỉ, xã hội mới của người night elves phát triển mạnh mẽ và mở rộng khắp khu rừng kế cận, Ashenvale. Nhiều sinh vật đã từng rất phong phú trước khi Đại địa chấn, như furbolgs và quilboars, dần dần lại xuất hiện phồn thịnh khắp nơi. Được các druid đầy lòng bác ái lãnh đạo, người night elves tận hưởng một kỉ nguyên không tưởng trong hòa bình và thịnh vượng dưới những ánh sao đêm.

Tuy nhiên, những người gốc Highborne không thể chịu được cảnh yên bình đó. Cũng như Illidan trước đó, họ cảm thấy lạc lối bởi lòng ham muốn ma pháp. Họ bị thúc giục lấy nguồn năng lượng từ Giếng thần bất diệt để thỏa mãn cơn đói ma phát của mình. Dath'Remar, một người nóng nảy, bộc trực đồng thời là lãnh đạo của Highborne, bắt đầu khiêu khích chế độ của các druid, gọi họ là những tên hèn nhát khi chối bỏ những phép thuật cái hắn cho rằng vốn là nguồn cội của giống loài mình. Phớt lờ lời than phiền của Dath'Remar, Malfurion cùng các druid cảnh báo Highborne rằng họ sẽ phải chết khi muốn sử dụng pháp thuật nơi đây. Trong cơn lạc lối hòng thuyết phục những druid bãi bỏ luật của mình, Dath'Remar cùng các thân cận đã giải phóng ma pháp cuồng phong trên khắp Ashenvale.

Các druid, không thể chịu được cảnh tự hại chết đồng loại, đã quyết định cho lưu đày Highborne liều lĩnh khỏi vùng đất của mình. Dath'Remar cùng các cận thần, mừng rỡ khi cuối cùng cũng được giải thoát khỏi những người anh em bảo thủ, đã hạ thủy những con thuyền tự chế đặc biệt và dong buồm ra biển lớn. Mặc dù không biết điều kinh khủng gì chờ đợi họ nơi Maelstrom giận dữ, Highborne vẫn háo hức muốn lập ra đế quốc của mình, nơi có thể tự do thoải mái thực hành ma pháp. Những Highborne,hay Quel'dorei, như bà hoàng Azshara đã từng gọi, cuối cùng cũng đặt chân đến lãnh thổ phía đông, nơi được gọi là Lordaeron. Họ lên kế hoạch xây dựng vương quốc pháp thuật cho riêng mình, Quel'Thalas,và quyết định bỏ đi những tục lệ cũ của night elves: thờ phụng Mặt Trăng và những hoạt động về đêm.Từ đó về sau, họ đi theo anh mặt trời và được gọi là High Elves.

Media Edit

Video Edit

External links Edit

Item

Template:Elinks-object

Official lore

Template:Elink Template:Elink

Template:History timeline

es:El Exilio de los Altos Elfos pl:Exile of the High Elves