FANDOM

Template:In-game book

"The Sentinels and the Long Vigil" là một phần trong History of Warcraft, Chương I.

Found at:

Timeline:

The Sentinels and the Long Vigil

Sau sự ra đi của những họ hàng khó đoán của mình, người night elves càng phải cảnh giác canh giữ cẩn mật vùng đất thiêng của mình hơn. Những druid, nhận biết thời gian ngủ đông của họ đang đến gần, đã chuẩn bị mọi thứ để sẵn sàng chìm vào giấc mộng, xa khỏi tình yêu và gia đình mình. Tyrande, người đã trở thành tư tế tối cao của Elune, yêu cầu tình yêu đời mình, Malfurion, đừng bỏ cô lại để đi theo Giấc mộng Lục bảo của Ysera. Nhưng Malfurion, danh dự khi bước vào thay đổi Giấc mộng, đã tạm biệt người tình và hứa với nàng sẽ không phải xa ông quá lâu và rằng tình yêu của họ là bất diệt.

Đơn côi bảo vệ Kalimdor khỏi các thế lực thù địch từ lãnh thổ mới, Tyrande chọn ra một lực lượng mạnh mẽ từ những người chị em night elf. Những nữ chiến binh can đảm, được đào tạo cẩn thận cam kết sẽ bảo vệ bờ cõi Kalimdor và dần được biết đến với cái tên Sentinel. Dù họ thích tự tuần tra khu rừng tối Ashenvale, những nữ chiến binh cũng có rất nhiều đồng minh sẵn sàng giúp đỡ khi khẩn cấp.

Á thần Cenarius chọn nơi ngự trị gần Moonglade ở dãy Hyjal. Những người con trai ông,còn gọi là Người bảo vệ rừng (Keeper of the Grove), theo sát hoạt động của người night elves và thường xuyên giúp đỡ các Sentinel duy trì sự bình yên nơi đây. Kể cả những người con gái của Cenarius, các dryads nhút nhát cũng xuất hiện thường xuyên hơn.

Việc giữ trật tự cho Ashenvale khiến Tyrande vô cùng bận bịu, nhưng thiếu Malfurion kề bên, nàng chẳng còn thấy vui nữa. Sau nhiều thế kĩ dài đằng đẵng trôi khi các druid say ngủ, nàng sợ một cuộc đổ bộ thứ hai của quỷ dữ sẽ ập đến. Nàng không thể rũ bỏ được suy nghĩ rằng Burning Legion vẫn đâu đó lởn vởn ngoài kia nơiBóng đêm vĩnh hằng, sẵn sàng trả thù người night elves và tuyệt diệt hành tinh Azeroth.

Media Edit

Video Edit

External linksEdit

Item

Template:Elinks-object

Official lore

Template:Elink Template:Elink

Template:History timeline

es:Los Centinelas y la Larga Vigilia pl:The Sentinels and the Long Vigil